LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá





    Không

    Thiết kế Sun Urban City Hà Nam

    Lấy cảm hứng từ những tác phẩm hội họa tinh tế của danh họa Pablo Picasso, tổ hợp dự án Sun Urban City được thiết kế như một bức tranh sống động, đa sắc màu và đầy nghệ thuật. Sun Urban City, dự án do Sun Group phát triển, mang đến ba loại hình sản phẩm khác nhau, mỗi loại đều chứa đựng những câu chuyện thiết kế độc đáo và tinh tế, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

    Thiết kế căn hộ Sun Urban City

    Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, phân khu căn hộ cao tầng với thiết kế rực rỡ màu sắc đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ phía khách hàng. Các căn hộ tại Sun Urban City nổi bật với lối thiết kế hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng của các căn hộ chính là trần cao 4.5m và hệ thống cửa kính lớn bao phủ gần như toàn bộ mặt ngoài căn hộ. Nhờ thiết kế này, mỗi căn hộ tại Sun Urban City được ví như những biệt thự trên cao, nơi mà mỗi khung cửa sổ là một bức tranh thiên nhiên sống động và rộng mở.

    Thiết kế trục dọc

    Phân khu căn hộ Sun Urban City được thiết kế với chiều cao 09 tầng nổi và 01 tầng hầm.

    Tầng hầm có thiết kế 534 chỗ đỗ xe máy đảm bảo không gian dùng đỗ xe cho mọi cư dân.

    Tầng 01: là không gian mua sắm và tận hưởng các dịch vụ tiện ích dành riêng cho cư dân.

    Tầng 2-9: Không gian căn hộ thương mại với 32 căn hộ trên một mặt sàn.

    Thiết kế căn hộ phân khu Art Residence

    Căn hộ chung cư Sun Urban City Hà Nam được thiết kế linh hoạt, thông minh và tiện nghi vượt trội với 03 loại hình thiết kế

    Thiết kế sáng tạo mang đến không gian mở rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi hoàn hảo cho các gia đình trẻ hiện đại.

    Layout đa công năng mang lại không gian riêng tư phù hợp mọi nhu cầu từ gia đình đa thế hệ đến nhóm bạn đông người.

    Thiết kế tinh tế với không gian ánh sáng tràn ngập mọi góc căn hộ, Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đa thế hệ.

    Sun Urban City không chỉ là nơi để ở, mà còn là không gian nghệ thuật, nơi cuộc sống và nghệ thuật giao hòa, mang lại một trải nghiệm sống đầy cảm hứng và sáng tạo.

    Thiết kế nhà phố liền kề Sun Urban City

    Phân khu nhà phố Sun Urban City kiến tạo nên những khu phố vui chơi giải trí và mua sắm nhộn nhịp, sầm uất với phong cách thiết kế Indochine rất đỗi thân quen, nhưng cũng vô cùng cuốn hút. Mỗi căn nhà phố tại đây đều sở hữu không gian tầng hầm đa năng, mang tới sự tiện nghi tối đa cho gia chủ. Tầng hầm có thể được sử dụng linh hoạt làm phòng giải trí, lưu trữ hoặc là không gian làm việc vô cùng yên tĩnh. Sun Urban City không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện ích mà còn gợi nhớ về những giá trị văn hóa truyền thống.

    Thiết kế trục dọc Nhà Phố

    Tổ hợp nhà phố liền kề Sun Urban City mang đến một không gian sống đẳng cấp và tinh tế. Với thiết kế cao 4 tầng, 1 tum và một tầng hầm, mỗi căn nhà đều thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, tầng 01 với trần cao 3.9m, tạo không gian phòng khách thêm rộng rãi, thoáng đãng nơi gia chủ có thể trang trí với những bộ đèn lớn lộng lẫy. Tầng hầm chính là điểm nhấn độc đáo, mang lại sự riêng tư tuyệt đối, là nơi lý tưởng để gia chủ tận hưởng không gian âm nhạc, xem phim hay làm việc…

    Trả lời